Cách tải Zing88 về điện thoại an toàn nhất

Cách tải Zing88 về điện thoại an toàn nhất
Rate this post

Tải Zing88 không khó, tuy nhiên anh em mới chơi cổng game này chắc chắn sẽ không rõ cách thức tải lẫn cài đặt ứng dụng này trên điện thoại sao cho an toàn nhất. Vậy bài viết này Zing88 sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải Zing88 an toàn về cả hai dòng hệ điều hành phổ biến hiện nay là Android và IOS (Iphone) nhé. 

Hướng dẫn tải Zing88 về điện thoại 

Tùy thuộc vào hệ điều hành mà điện thoại anh em đang có, phổ biến là Android của các thương hiệu điện thoại như Samsung, Oppo, Vivo, Redmi… Và IOS với các dòng sản phẩm Iphone thì Zing88 sẽ cung cấp cách tải game khác nhau. Cụ thể:

1. Tải Zing88 trên điện thoại Android

Đối với anh em sử dụng điện thoại hệ điều hành Android thì thực hiện theo các bước sau để tải game về máy.

Cách tải Zing88 về điện thoại Android
Cách tải Zing88 về điện thoại Android

Bước 1: Truy cập trang web Zing88

Truy cập trực tiếp vào website chính thức của cổng game Zing88 là https://zing88.fit/ để nhận link tải uy tín và mới nhất của game. 

Bước 2: Chọn tải 

  • Tại màn hình chính của website, nhấn chọn nút “Tải file apk”. (Nếu điện thoại của bạn chặn và không cho phép tải, hãy vào mục “Cài đặt” → “Thêm ứng dụng” → Sau đó bật tùy chọn cho phép cài đặt các ứng dụng từ nguồn không xác định. Quay lại website, tiến hành tải Zing88.)
  • Nhấn tải xuống. 
  • Một tập tin sẽ được tải về và lưu ở thư mục tải xuống của điện thoại.

Bước 3: Giải nén và cài đặt game 

  • Mở tập tin vừa mới tải xuống. 
  • Chờ game cài đặt vào điện thoại, quá trình này có thể mất vài phút tùy theo đường truyền mạng lẫn hỗ trợ từ điện thoại của bạn. 
  • Nhấn chấp nhận các điều khoản cho phép để game được cài đặt nhanh nhất (các điều khoản về cho phép truy cập camera hay hình ảnh bạn có thể cân nhắc và nhấn không cho phép). 
  • Game sẽ được cài đặt và tự động đưa bạn vào trang chính của sảnh game.

Bước 4: Đăng nhập và kiểm tra game

  • Tại sảnh chính của game, bạn chọn “Đăng nhập” nếu đã có tài khoản  hoặc “Đăng ký” nếu chưa có tài khoản. 
  • Kiểm tra tốc độ ra vào các game để biết chắc không có tình trạng giật lag hay bị lỗi game trước khi chính thức bước vào những trận giải trí lớn của Zing88.

2. Tải Zing88 trên điện thoại iPhone

Riêng đối với anh em dùng hệ điều hành IOS hay rõ hơn là các dòng Iphone thì có thể thực hiện theo các bước sau để tải Zing88 theo các bước như hướng dẫn. 

Quy trình tải app Zing88 trên điện thoại iPhone
Quy trình tải app Zing88 trên điện thoại iPhone

Bước 1: Truy cập website Zing88

Tương tự, bạn cần truy cập website chính thức của Zing88 để tải game

Bước 2: Bắt đầu tải xuống

  • Tại sảnh game nhấn chọn “Tải bản Sign App” 
  • Điện thoại tự động chuyển sang ứng dụng Zing88, nhấn chọn “Install”.
  • Chờ 2 – 4 phút để game tải xuống và cài đặt vào điện thoại (Bạn phải nhấn đồng ý với các điều khoản mới có thể để game cài đặt vào máy).

Bước 3: Đăng nhập và chơi thử

  • Game cài đặt xong sẽ tự động đưa bạn vào sảnh chính của game. 
  • Nhấn đăng nhập để tiến hành chơi thử. 
  • Kiểm tra giật lag, tựa game để biết chính xác có tải game thành công hay chưa. 

Chơi nhanh bản web nếu tải Zing88 bị lỗi

Có một sự thật ít ai biết rằng, các cổng game như Zing88 rất thường xuyên update ứng dụng mới, ngoài việc đảm bảo an toàn bảo mật cho người chơi còn bổ sung thêm những tựa game hoặc những hỗ trợ mới trên app. Chính vì thế dù là IOS hay Android cũng đều thường xuyên diễn ra tình trạng bảo trì, gây gián đoạn hoặc lỗi khi tải app. 

Để không lãng phí thời gian, lại còn được chơi Zing88 phiên bản mới nhất, anh em có thể chơi trực tiếp trên website mà không cần tải về điện thoại. Zing88 hỗ trợ đồng thời cả hai trình duyệt web của cả IOS lẫn Android. Cụ thể anh em có thể chơi trực tiếp Zing88 ở Safari trên IOS hoặc Chrome trên thiết bị Android nhé. 

Những lưu ý để cài đặt Zing88 an toàn trên điện thoại

Để tải game Zing88 an toàn, nhanh chóng nhất, anh em cần phải lưu ý một số điều dưới đây trước trong và sau khi tải game. 

  • Chỉ tải app Zing88 trên website chính thức được công bố. 
  • Lựa chọn phiên bản mới nhất để cài đặt, định kỳ update các bản mới để chơi game mượt hơn và bảo mật tốt hơn. 
  • Kiểm tra kết nối internet trước khi tải để không làm gián đoạn khi game bắt đầu tải hoặc trong quá trình setup. 
  • Tuyệt đối không được tải Zing88 từ link rác, từ quảng cáo, rất có thể ứng dụng giả để trục lợi, hoặc là phiên bản cũ bị lỗi bảo mật cũng như không được update game mới nhất. 
  • Tuân thủ quy tắc tải game của Zing88, đọc trước các điều khoản cũng như cách chơi trước khi chọn tải xuống. Khi gặp vướng mắc trong quá trình tải xuống, liên hệ với CSKH của Zing88 để được tận tình hỗ trợ. 

Tải Zing88 không khó như nhiều người nghĩ, anh em chỉ cần thực hiện theo các bước đã trình bày ở trên, tham khảo đầy đủ các lưu ý trước khi tiến hành tải game Zing88, đảm bảo anh em sẽ có một ứng dụng game an toàn, cũng như thỏa mãn bằng các trận cược giải trí và chinh phục phần thưởng của cổng game. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *